Bạn đang bị mắc kẹt trong giao thông và không còn có năng lượng

14/02/2017
ban-dang-bi-mac-ket-trong-giao-thong-va-khong-con-co-nang-luong

bạn đang bị mắc kẹt trong giao thông và không còn có năng lượng hay kiên nhẫn để lái xe. Bạn gõ vào biểu tượng phát sáng của chiếc xe của bạn và vô lăng thụt vào bảng điều khiển. máy quét máy rửa xe, cảm biến siêu âm và radar và camera giao thông màn hình và con đường phía trước cho bạn.
Âm thanh như một giấc mơ nhưng đó là những gì máy làm lốp đang bán tại triển lãm ôtô năm nay. tuyên bố Mã Số Khái niệm Có khả năng lái xe hoàn toàn tự chủ trong tương lai. Nếu bạn thích xe ô tô lái xe cho vui, tương lai có vẻ giống như một tiếng ngáy thật.

máy rửa xe jetta1
Các công ty mới nhất cho thấy chiếc xe có hai động cơ và tất cả các bánh lái. Chúng tôi Cung máy xịt rửa xe thiết kế is có một biểu tượng đa chức năng, nội thất linh hoạt. nó có thể là một khái niệm rửa xe ô tô một năm their đã thấy chương trình cuối cùng ?
Những chiếc xe khái niệm giả mạo liên kết giữa các nguồn gốc huyền thoại của rửa xe bọt tuyết hương hiệu and tương lai điện khí. Cũng giống như  khái niệm này được dựa trên và do đó nó cho thấy potencial và băng thông của trong it phát hành mới nhất.
Mã Số cuối cùng của máy bơm mỡ khí nén Khái niệm, tiết lộ tại là đầu năm lãm ôtô này, là một chiếc xe phát thải bằng không. Các hình ảnh trêu ghẹo mới nhất tìm tương lai, hình hộp, và như dường như là một bản cập nhật trên Microbus trong một bóng truyền thống của vàng. Nó cũng có vẻ ? Để có một của khái niệm đã làm cho một giật gân ở trở lại trong năm 2014
một thế hệ mới của đầy đủ các kết nối is, xe chạy điện từ tháo vỏ xe hơi khí thải ô tô cản.
Các Mã Số cũng tượng trưng cho sự tinh khiết trong ngôn ngữ thiết kế, hình thức, và nhân vật cũng như sự chú ý đặc trưng của đến chi tiết và sử dụng không gian nội thất lý tưởng thông cáo cho biết thêm.
Khai báo khái niệm tổng thể là cách mạng that và nó  kết hợp không gian dư dật để đi du lịch với một phạm vi lái xe điện dài, để mở ra một cảm giác tự do mới với lượng khí thải bằng không  Và một kỷ nguyên mới của tính di động.