Dung dịch tẩy rỉ sét đa năng RM

Thương hiệu: 3S CARCARE Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ

DUNG DỊCH XỊT RỈ SÉT ĐA NĂNG - CHAI XỊT RỬA SÉT

DUNG DỊCH XỊT RỈ SÉT ĐA NĂNG - CHAI XỊT RỬA SÉT 

Chai xịt tẩy rỉ sét RM

CÔNG DỤNG:
Là một tuyệt tác dành cho máy móc. nó gần như là một thứ không thể thiếu trong việc bảo dưỡng xe. 
- Dùng trên tất cả các loại bề mặt muốn bảo vệ qua năm tháng. Nếu cất đồ trong hộp, dầu bám gần như không suy xuyển và hoàn toàn ko bị han gỉ.
- Dùng cho các thao tác kỹ thuật cao trong việc bảo dưỡng, lắp ráp máy. Sau khi làm sạch hoàn toàn bề mặt các chi tiết máy như xilanh, piston, quả ga, kim xăng... (bằng xăng A92 hay dung môi nào đó) hay sau khi modify máy, không bắt buộc là phải xịt RM  nhưng theo đề nghị là phải có. Nó sẽ làm ta lắp ráp các chi tiết có độ khớp khít cao dễ dàng hơn rất nhiều và tránh được hiện tượng bị sít, bị cà và xát xước. Hãy thử mà xem bạn sẽ thấy đúng như vậy.
- Do đặc tính không ăn mòn và bôi trơn nhẹ, RM được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều việc liên quan đến máy:
+ Xịt thẳng vào máy để tống hơi nước ra sau một thời gian để lâu, cộng thêm việc giúp cho bôi trơn ban đầu sẽ làm cho máy của bạn có thể giật 1 phát nổ luôn.
+ Bảo dưỡng máy nếu để lâu dài: xịt vào vỏ máy, xung quanh máy.
+ Lau chùi tất cả các bộ phận của máy. Chú ý: không được xịt vào các lá bố nồi. Lần trước mình nhỡ tay xịt vào đó, lau đi rồi mà tốn đến hơn 1 bình xăng các lá bố nồi mới bám tốt được. Máy thì kêu um mà xe thì lết như rùa, nhông nồi nóng ran. .
- Lau chùi kit xe, các bộ phận bằng nhựa. Nếu có cát, đất bám trên kit ta xịt RM vào và dùng chổi, cọ phủi đi là được. Nhựa sẽ lại đẹp như mới.
- Ta có thể sử dụng RM ở liều lượng ít để bảo vệ máy thay cho dầu cũ. Chú ý là nó sẽ làm cho dầu mỡ rời ra khỏi bi. 
- Không được xịt vào bi có nắp đậy (loại không được bôi trơn thường xuyên) trên nguyên tắc phải nhớ:RM sẽ làm rã dầu mỡ ra khỏi bi. Khi áp dụng đối với 2 vòng bi trong máy (vòng bi hở và được bôi trơn bằng dầu trong xăng), ta chỉ nên áp dụng khi cất máy đi. Sau đó không nên quay nhiều vì dầu này nhẹ, chỉ bôi trơn trong thời gian ngắn. Nên bơm xăng vào trước (cho có dầu bôi trơn) rồi mới bắt đầu làm các thao tác quay máy.

Hà Nội: 0983308598 HCM: 0962008009