Máy ra vào lốp tự động TC3027

Thương hiệu: TECOM Loại: Máy ra vào lốp

Liên hệ

Dòng máy ra vào lốp xe tải TC-3027 chuyên dùng cho xe buýt, xe tải loại vừa và lớn

MÁY RA VÀO LỐP XE TẢI CHUYÊN DÙNG CHO XE BUS VÀ XE TẢI 

Máy ra vào lốp xe tải TECOM được thiết kế dành riêng cho các loại xe tải và có thể sử dụng cho các loại lốp với kích thước lớn từ 14-42 inch. Với cơ chế điều khiển bằng cơ cấu di động, việc vận hành máy trở nên rất đơn giản và dễ dàng.

máy ra vào lốp xe bus kiểu tự động, máy làm lốp xe buýt tự động TECOM

Máy tháo vỏ lốp xe tải TECOM có những đặc điểm nổi bật đáng chú ý. 
+ Đầu tiên, hệ thống điều khiển được bố trí trên máy, giúp cho việc sử dụng trở nên tiện lợi hơn. Tiếp theo, máy vận hành tháo lắp vỏ lốp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng.
+ Bên cạnh đó, bộ phận kẹp giữ La-răng được thiết kế chuyên dụng và rất chắc chắn, giúp cho quá trình tháo lắp vỏ lốp diễn ra một cách an toàn và hiệu quả. Máy được ứng dụng cho phạm vi các loại La-răng từ 14-42 inch, đáp ứng nhu cầu tháo lắp vỏ lốp của các loại xe mỏ cỡ lớn như xe tải, xe buýt, xe khách và các loại xe công trình.
Với những đặc điểm trên, máy tháo lắp vỏ lốp xe tải TECOM là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp trong ngành vận tải và các xưởng sửa chữa ô tô. Việc sử dụng máy giúp nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm chi phí và tăng tính an toàn trong quá trình làm việc.

Thông số kỹ thuật chính:
Model: TC-3027

- Đường kính vấu kẹp 14-27 inch
- Trọng lượng bánh xe: 1500 Kg
- Chiều rộng bánh xe 1050 mm
- Đường kính lốp max 1600 mm
- Công suất bơm thủy lực: 1,5KW-380V, 3pha 
- Điện áp điều khiển 24V
- Trọng lượng máy 630Kg

XEM THÊM MÁY RA VÀO LỐP

Hà Nội: 0983308598 HCM: 0962008009