Người ngủ lớn nhất của chương trình

14/02/2017
nguoi-ngu-lon-nhat-cua-chuong-trinh

Người ngủ lớn nhất của chương trình. Mọi người tiếp tục đi bộ qua đứng Infiniti, và tôi không hiểu tại sao. Các máy rửa xe bảo tồn các dòng tuyệt đẹp của khái niệmmáy rửa xe ô tô và cho biết thêm trong một mạnh mẽ máy xịt rửa xe mà hứa hẹn sẽ là một cuộc bạo loạn. máy rửa xe cao áp đã đưa ra những cái nhìn chủ yếu là nhạt nhẽo của máy rửa xe áp lực và biến nó thành một cái gì đó đẹp, đẩy kim cho các thương hiệu

máy rửa xe, máy xịt rửa xe, máy rửa xe cao áp, máy rửa xe ô tô
Tôi nghĩ rằng nhìn tuyệt vời trong hình ảnh, nhưng chiếc xe thực sự bắt mắt của tôi khi tôi đi quá khứ đứng trên đường đến một cuộc họp báo. Các thiết kế là gắn kết và kiểu dáng đẹp, và tôi thấy mình vô tình nhìn lại nó như là tôi bỏ đi.
Tốt nhất của tôi về chương trình. máy rửa xe ô tô Có lẽ hơn ai hết, Infiniti làm một công việc tuyệt vời chuyển đổi xe máy rửa áp lực cao tuyệt đẹp của nó vào các mô hình sản xuất mà không cần pha loãng thiết kế của họ. Các cũng không ngoại lệ, với chảy, loang tấm thép mà dễ dàng làm cho này chiếc xe đẹp nhất trong phân khúc của nó. Thêm vào một loạt các ba công cụ tăng áp mạnh mẽ, nội thất thông minh, và tuyên bố động thái khung gầm thể thao, và Q60 là một chiếc xe tôi không thể chờ đợi để lái xe.