-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-

Dòng xe Volkswagen Golf GTI thế hệ thứ 8 sắp ra đời
14/02/2017

Dòng xe Volkswagen Golf GTI thế hệ thứ 8 sắp ra đời
Trong khi đã có hai Golf, hệ thứ bảy Golf hiện nay - 210 mã lực, Trục chuyền động bánh trước với Golf GTI (220 mã lực với gói hiệu suất tùy chọn) và 292 mã lực, với hai trục chuyền động bản Golf R - Volkswagen muốn thêm một sản phẩm mới đó là thế hệ thứ tám trong thời gian ba năm. Các nguồn tin cho biết chúng ta sẽ thấy một Golf GTI 300 mã lực, 350 mã lực Golf R, và 400-hp Golf RS.
Định hướng sản phẩm Golf với bộ ba hiệu suất cao sẽ có thể bắt đầu sớm nhất là vào năm tới khi Volkswagen có thể sẽ cho ra mắt ngay lần đầu tiên, GTI 400-hp mà chọn Wolfsburg bắt đầu với lễ hội với các khái niệm Clubsport Wörthersee. Chúng tôi có thể sẽ tiếp tục hành quân cho đến đầu năm 2019, khi chúng ta mong đợi tám thế hệ Volkswagen Golf GTI (nhìn thấy ở đây trong cảnh dựng của chúng tôi) để ra mắt. Khi nó, nó sẽ không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới, nhưng một sự tiến hóa của GTI hiện có. (Ngay cả kiến trúc của nó là nội bộ được gọi là MQB evo.) chuyền động trực tiếp bánh trước chỉ là giữa 50 và £ 100 thấp hơn so với GTI hiện tại, và nâng cấp chính của nó sẽ tập trung vào các hệ thống truyền lực và thiết bị điện tử.
Đến bây giờ, chỉ có một động cơ đã được phê duyệt cho các GTI thứ tám: 300 mã lực, 2,0 lít turbo-bốn. (Nói cách khác, Golf R động cơ hiện tại.) Nhưng tùy chọn hệ thống truyền động khác vẫn đang trong quá trình nghiên cứu. Một trong số chúng là một V-6 động cơ 300 mã lực, Dung tích 2,5 hoặc 3,0 lít có thể là một thay thế comfort- và mô-men xoắn theo định hướng kiểu Mỹ, mà không phải là nhạy cảm với chuyển cũng không tiêu thụ. Các GTI mới cũng có thể trở thành một sản phẩm lai hoặc EV- với hai động cơ - một trong 170 hp, một trong 95 hp - nhưng đó là những vấn đề tốt nhất.
Giả sử các Volkswagen Golf GTI được lắp động cơ 4 xy-lanh 300 mã lực, nó sẽ trang bị hộp số sáu tốc độ truyền dẫn tiêu chuẩn. Các tùy chọn sẵn sẽ bao gồm một ly hợp kép hộp số tự động, van treo thích ứng, phanh lớn hơn, một bộ đôi trợ lực khí và một khác biệt là bộ chống trượt điện tử. Các GTI thấp hơn và rộng hơn sẽ cùng có một chiều dài cơ sở dài hơn và có một kính chắn gió ngang tàng hơn, một beltline cao hơn, và nhô ra ngắn hơn. Dấu hiệu phong cách quen thuộc, chẳng hạn như các loại C-trụ cột và cutlines đặc trưng, sẽ được nhấn mạnh bởi những nét tươi bao gồm đèn pha LED, một bộ cơ thể đặc biệt, và một nửa tá máy ảnh thêm chi phí để theo dõi lưu lượng truy cập và tạo thuận lợi cho vận động trong không gian hẹp. Theo như nội thất có liên quan, trong buồng lái của khái niệm Golf vừa được trưng bày tại CES ở Las Vegas cung cấp nhiều gợi ý, và chúng tôi hoàn toàn mong đợi những tín hiệu quen thuộc như công việc sọc đỏ-đen, các golf-ball mụn , và kẻ sọc bọc sọc thanh xung quanh.
Trong khi đã có hai Golf,theess hệ thứ bảy Golf hiện nay - 210 mã lực, Trục chuyền động bánh trước với Golf GTI (220 mã lực với gói hiệu suất tùy chọn) và 292 mã lực, với hai trục chuyền động bản Golf R - Volkswagen muốn thêm một sản phẩm mới đó là thế hệ thứ tám trong thời gian ba năm. Các nguồn tin cho biết chúng ta sẽ thấy một Golf GTI 300 mã lực, 350 mã lực Golf R, và 400-hp Golf RS.
Định hướng sản phẩm Golf với bộ ba hiệu suất cao sẽ có thể bắt đầu sớm nhất là vào năm tới khi Volkswagen có thể sẽ cho ra mắt ngay lần đầu tiên, GTI 400-hp mà chọn Wolfsburg bắt đầu với lễ hội với các khái niệm Clubsport Wörthersee. Chúng tôi có thể sẽ tiếp tục hành quân cho đến đầu năm 2019, khi chúng ta mong đợi tám thế hệ Volkswagen Golf GTI (nhìn thấy ở đây trong cảnh dựng của chúng tôi) để ra mắt. Khi nó, nó sẽ không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới, nhưng một sự tiến hóa của GTI hiện có. (Ngay cả kiến trúc của nó là nội bộ được gọi là MQB evo.) chuyền động trực tiếp bánh trước chỉ là giữa 50 và £ 100 thấp hơn so với GTI hiện tại, và nâng cấp chính của nó sẽ tập trung vào các hệ thống truyền lực và thiết bị điện tử.
Đến bây giờ, chỉ có một động cơ đã được phê duyệt cho các GTI thứ tám: 300 mã lực, 2,0 lít turbo-bốn. (Nói cách khác, Golf R động cơ hiện tại.) Nhưng tùy chọn hệ thống truyền động khác vẫn đang trong quá trình nghiên cứu. Một trong số chúng là một V-6 động cơ 300 mã lực, Dung tích 2,5 hoặc 3,0 lít có thể là một thay thế comfort- và mô-men xoắn theo định hướng kiểu Mỹ, mà không phải là nhạy cảm với chuyển cũng không tiêu thụ. Các GTI mới cũng có thể trở thành một sản phẩm lai hoặc EV- với hai động cơ - một trong 170 hp, một trong 95 hp - nhưng đó là những vấn đề tốt nhất.
Giả sử các Volkswagen Golf GTI được lắp động cơ 4 xy-lanh 300 mã lực, nó sẽ trang bị hộp số sáu tốc độ truyền dẫn tiêu chuẩn. Các tùy chọn sẵn sẽ bao gồm một ly hợp kép hộp số tự động, van treo thích ứng, phanh lớn hơn, một bộ đôi trợ lực khí và một khác biệt là bộ chống trượt điện tử. Các GTI thấp hơn và rộng hơn sẽ cùng có một chiều dài cơ sở dài hơn và có một kính chắn gió ngang tàng hơn, một beltline cao hơn, và nhô ra ngắn hơn. Dấu hiệu phong cách quen thuộc, chẳng hạn như các loại C-trụ cột và cutlines đặc trưng, sẽ được nhấn mạnh bởi những nét tươi bao gồm đèn pha LED, một bộ cơ thể đặc biệt, và một nửa tá máy ảnh thêm chi phí để theo dõi lưu lượng truy cập và tạo thuận lợi cho vận động trong không gian hẹp. Theo như nội thất có liên quan, trong buồng lái của khái niệm Golf vừa được trưng bày tại CES ở Las Vegas cung cấp nhiều gợi ý, và chúng tôi hoàn toàn mong đợi những tín hiệu quen thuộc như công việc sọc đỏ-đen, các golf-ball mụn , và kẻ sọc bọc sọc thanh xung quanh.
Trong khi đã có hai Golf,theess hệ thứ bảy Golf hiện nay - 210 mã lực, Trục chuyền động bánh trước với Golf GTI (220 mã lực với gói hiệu suất tùy chọn) và 292 mã lực, với hai trục chuyền động bản Golf R - Volkswagen muốn thêm một sản phẩm mới đó là thế hệ thứ tám trong thời gian ba năm. Các nguồn tin cho biết chúng ta sẽ thấy một Golf GTI 300 mã lực, 350 mã lực Golf R, và 400-hp Golf RS.
Định hướng sản phẩm Golf với bộ ba hiệu suất cao sẽ có thể bắt đầu sớm nhất là vào năm tới khi Volkswagen có thể sẽ cho ra mắt ngay lần đầu tiên, GTI 400-hp mà chọn Wolfsburg bắt đầu với lễ hội với các khái niệm Clubsport Wörthersee. Chúng tôi có thể sẽ tiếp tục hành quân cho đến đầu năm 2019, khi chúng ta mong đợi tám thế hệ Volkswagen Golf GTI (nhìn thấy ở đây trong cảnh dựng của chúng tôi) để ra mắt. Khi nó, nó sẽ không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới, nhưng một sự tiến hóa của GTI hiện có. (Ngay cả kiến trúc của nó là nội bộ được gọi là MQB evo.) chuyền động trực tiếp bánh trước chỉ là giữa 50 và £ 100 thấp hơn so với GTI hiện tại, và nâng cấp chính của nó sẽ tập trung vào các hệ thống truyền lực và thiết bị điện tử.
Đến bây giờ, chỉ có một động cơ đã được phê duyệt cho các GTI thứ tám: 300 mã lực, 2,0 lít turbo-bốn. (Nói cách khác, Golf R động cơ hiện tại.) Nhưng tùy chọn hệ thống truyền động khác vẫn đang trong quá trình nghiên cứu. Một trong số chúng là một V-6 động cơ 300 mã lực, Dung tích 2,5 hoặc 3,0 lít có thể là một thay thế comfort- và mô-men xoắn theo định hướng kiểu Mỹ, mà không phải là nhạy cảm với chuyển cũng không tiêu thụ. Các GTI mới cũng có thể trở thành một sản phẩm lai hoặc EV- với hai động cơ - một trong 170 hp, một trong 95 hp - nhưng đó là những vấn đề tốt nhất.
Giả sử các Volkswagen Golf GTI được lắp động cơ 4 xy-lanh 300 mã lực, nó sẽ trang bị hộp số sáu tốc độ truyền dẫn tiêu chuẩn. Các tùy chọn sẵn sẽ bao gồm một ly hợp kép hộp số tự động, van treo thích ứng, phanh lớn hơn, một bộ đôi trợ lực khí và một khác biệt là bộ chống trượt điện tử. Các GTI thấp hơn và rộng hơn sẽ cùng có một chiều dài cơ sở dài hơn và có một kính chắn gió ngang tàng hơn, một beltline cao hơn, và nhô ra ngắn hơn. Dấu hiệu phong cách quen thuộc, chẳng hạn như các loại C-trụ cột và cutlines đặc trưng, sẽ được nhấn mạnh bởi những nét tươi bao gồm đèn pha LED, một bộ cơ thể đặc biệt, và một nửa tá máy ảnh thêm chi phí để theo dõi lưu lượng truy cập và tạo thuận lợi cho vận động trong không gian hẹp. Theo như nội thất có liên quan, trong buồng lái của khái niệm Golf vừa được trưng bày tại CES ở Las Vegas cung cấp nhiều gợi ý