-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-

Mục tiêu của Nissan cho năm 2015
14/02/2017

Mục tiêu của Nissan cho năm 2015
Đầu tuần này, tin tức đã phá vỡ Nissan-GT triệt phía trước động cơ GT-RLM Le-Mans đua đã gặp phải tai họa phát triển, buộc thu hồi từ việc mở hai vòng của 2015 thế giới Endurance Championshipment. Nissan đã từ chối để từ chối bình luận nó đã thất bại một thử nghiệm va chạm.
Đây là một trở ngại bất tiện cho các tư tưởng tiến, thiết kế theo định hướng về phía trước, nhưng không phải là kết thúc của thế giới, công ty khẳng định. Trong khi nó sẽ bỏ qua những bài kiểm tra WECED chính thức đầu tiên và những cuộc đua mở màn khai mạc tại Silverstone và Spa, nó sẽ vẫn sẵn sàng cho tất cả quan trọng Le Mans 24 Hourss vào tháng Sáu. Và sau khi tất cả, đó là cuộc chạy đua mà là vấn đề.
Le-Mans: mục tiêu
Trong một chuyến thăm gần đây tới HQG-CAR ngay trước khi sự sụp đổ thử nghiệm va chạm, người đứng đầu của Nissan của xe thể thao toàn cầu, Darren-Coxed, giải thích rằng trong khi các giải vô địch thế giới như một toàn bộ là không thể phủ nhận quan trọng, cổ điển La Sarthere có phải là mục tiêu trọng tâm của Nissan, từ cả hai một kết quả và tiếp thị quan điểm.
' 2016 là bắn tốt nhất của chúng tôi, " ông nói. " Năm đầu tiên có phải là đáng tin cậy. Chúng ta nên đủ điều kiện chín vì chúng ta là những chàng trai mới và có tám ứng cử thành lập. Sáu sẽ là tốt. "
Hai vòng đấu đầu tiên đã luôn luôn có được một tập thể dục dặm-thu thập, trong mọi trường hợp. Nhóm nghiên cứu đã lên kế hoạch để chạy xe trong cấu hình khí động học Le-Mans của nó ở cả hai Silverstoner và Spass để thu thập dữ liệu trước quan trọng, để 25 giờ, Coxxx nói với chúng tôi.
Mục tiêu của Nissan cho năm 2015
Từ một quan điểm marketing new, Nissan đặt mục tiêu ' để có một thị phần lớn hơn của giọng nói so với các nhà sản xuất khác, và có người nói về nó.' Coxxx sẽ không bị sa vào những mục tiêu cố định cho các ổ đĩa bánh trước GT-Nismo Le Mans xe. ' Porsche đã không tìm thấy nó dễ dàng [năm 2014 - và có lẽ đã có một năm nhiều hơn so với Nissan để chuẩn bị, " ông cảnh báo.
Nissan sẽ ra sân ba chiếc xe hơn hai tại Le-Mans, bất chấp sự gia tăng chi phí liên quan. " Nó không đáng không có nhau," Coxx nói. " Đã bao nhiêu lần Audi giành chiến thắng với chỉ một chiếc xe [còn lại trong tranh ở cuối ?
Không LMP2 của tay đua trung bình, sau đó ...
'Sẽ có 11 công trình xe ô tô trong năm nay Le-Mans 24 giờ. Ai đó sẽ có một rắc rối-miễn phí chạy. "Nhưng tương tự như vậy, ông lập luận rằng sự tăng số lượng xe ô tô trong tranh, và phẳng ra chất nước rút của lái xe chịu đựng hiện đại, nghĩa là có một cơ hội lớn hơn trong việc đua và rủi ro doorel-to-doorel qua tiếp xúc.
Nissan có thể chỉ rít qua?
máy phun áp lực Một lịch sử của rủi ro
Nissan là không chống lại được táo bạo với các dự án xe thể thao của mình. Hỗ trợ các dự án Deltawinger triệt để trong năm 2012 và đưa Nissan xây dựng thương hiệu trên xe 'đã được một nguy cơ lớn ", thừa nhận Cox. 'Mỗi nhà sản xuất duy nhất trên thế giới được yêu cầu cung cấp một động cơ cho xe Deltawinger. Họ đều nói không có, ngoại trừ Nissan. '
Tuy nhiên, chống chủ nghĩa truyền thống của xe, tình trạng yếu thế đã biến thương hiệu thành 'anh hùng', ông tranh luận.
Hai năm sau, Nissan trở lại Le-Mans với Zeod-RC, một sự phát triển tất cả các điện của dự án Deltawinger. Đó là chiếc xe làm Nissan những nhà sản xuất đầu tiên hoàn thành một vòng tất cả các điện của La Sarthe, và cũng là người đầu tiên đạt 300km / h (186mph) dưới quyền lực điện một mình. Nhưng cho đến nay từ 24 giờ, nó nhấn các vấn đề trong cuộc đua ở phút thứ 24. ' Bạn có thể tranh luận đó là một thất bại, nhưng đôi khi phải đổi mới bạn phải thất bại, "Coxx nói.
Vẫn còn có một giá trị tiếp thị vốn có trong xe, mà vẫn tour vòng quanh thế giới tại các sự kiện công khai, và dự án tăng tốc của Nissan kiến thức về công nghệ pin.
Suy nghĩ trước
Thật khó mà không bị tán bởi sự sáng tạo tuyệt đối của suy nghĩ đằng sau của Nissan độ bền thách thức. Cách tiếp cận sáng tạo của mình, và các hoạt động tiếp thị khôn ngoan xung quanh chiếc xe, đã xây dựng được một mức độ cao của sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ vượt xa phạm vi thông thường của những người đam mê xe thể thao hardcore. Đây là hy vọng Nissan có thể lấy lại phong độ, cả nghĩa đen và nghĩa bóng, trong thời gian tới mùa xuân là một bất ngờ tại La Sartherne vào tháng Sáu năm 2015.
Thiếu những vòng mở không ít nhất là cho phép các nhóm để tiếp tục thử nghiệm chuyên sâu và phát triển công việc - bốn ngày mà đã hy sinh đầu năm để quay quảng cáo Super Bowlow trong đó giới thiệu các bất thường Nismo LMP1 xe với thế giới. Kết quả? Chiến dịch đó đã "làm cho chiếc xe một ngôi sao trên thị trường lớn nhất của chúng tôi " Cox lập luận.
'Motoring nói chung là giảm thiểu rủi ro, " ông nói. " Trong thế giới đường xe , mua máy phun áp lực nào tốt thậm chí xây dựng một bản sao Golf là một nguy cơ. Bạn cần phải có niềm tin vào những gì bạn đang làm, nhưng sẵn sàng thay đổi chiến thuật nếu bạn phải.
' Đổi mới đau vào cuối ngày, ông nói với CAR, portentouslyty. " Nhưng nếu bạn không thể đổi mới trong motorsporter, bạn không thể làm điều đó cả '