Porsche Cayenne SE - 2015 công nghệ Hybrid

14/02/2017
porsche-cayenne-se-2015-cong-nghe-hybrid

Porsche Cayenne SE - 2015 công nghệ Hybrid

Bình bọt tuyết, bình phun bọt tuyết rửa ô-tô xe máy, bình tạo bọt tuyết, máy phun bọt tuyết

Porsche, một trong những nhà sản xuất xe thể thao được sùng kính nhất, lực lượng mặt ở khắp nơi trong môn thể thao có động cơ và thường xuyên tổ chức trên bìa ấn bản in của chúng tôi, đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các plug-in hybrid với ba mô hình riêng biệt.
Cung cấp thứ ba, Cayenne S E-Hybrid, sau theo vết lốp của Panamera tương tự mang tên và sinh thái Exotica đó là 918 Spyder, và vừa tung ra thị trường.
Chẳng phải đã có một lai Cayenne?
Có lần, nhưng nó đã được khó chọn của dãy với gói hydride 1.7kWh nickel-metal pin cũ-tech của nó mà chỉ có thể được sạc bằng cách chạy các động cơ.
Mới này, bạn có thể tính phí lên khỏi nguồn. Phải mất hàng giờ về ba và một nửa cho một 100% xác nhận ma thuật, nhưng nó không rẻ hơn vì cho phép các công cụ dụng cụ để thực hiện công việc trong chế độ E-Charge, tuy nhiên ấn tượng nhất là một bổ sung mới trên 90% sau nửa giờ lái xe thực sự là ấn tượng. Bạn cũng có thể  có được  Porsche Design xế hộp kiểu dáng cực đẹp, chỉ cần nhớ thuê dịch vụ từ một Sparkyed thích hợp để cài đặt nó.
Vì vậy, là một dây cáp điện khác biệt duy nhất?

bình tạo bọt tuyết, Bình bọt tuyết, bình phun bọt tuyết rửa ô-tô, máy phun bọt tuyết
Kết hợp tốc độ, có hiệu quả không phải là một khái niệm hoàn toàn mới trong vòng Porsche, bổ sung mới nhất cho gia đình Cayenne mất các bài học kinh nghiệm từ năm 2013 cũng từ hành Panamera E-Hybrid và ứng trước chúng dưới dạng SUV.
Ram ít các tờ giấy sạch được tiêu thụ trong quá trình tạo ra các phiên bản E-Hybrid của Cayenne, như Audi-sourced 3.0 lít động cơ tăng áp được thực hơn từ các Panamerada, như là động cơ điện của nó - kẹp giữa nội bộ đơn vị đốt và tám tốc độ hộp số Tiptronic - và các kết nối phụ trợ cho pin.
Đóng vai trò quan trọng là 10.8kWh pin lithium-ion mới nhất được cài đặt, trong một sự kính trọng rõ ràng để W. Heath Robinson, dưới sàn khởi động nếu không sang trọng, tăng gấp sáu ở công suất trên Hybrid cũ của 1.7kWh nickel-metal-hydride tế bào, cũng như cải thiện 15% so với hệ thống của Panamera.
Do đó, mặc dù khối lượng 2450kg chắn hơn Cayenne và người hay gạt tính khí động học, phạm vi chế độ EV của nó lên đến 22 dặm và tốc độ tối đa 78mph điện gần như phù hợp (cùng một phạm vi, nhưng chuyển layer 84mph) của Panamera.
Do quirks lai-thiên trong nhiên liệu NEDC kiểm tra hiệu quả Porsche bài viết tuyên bố của 83-mpg và khí CO2 ra ấn tượng của 79g /km cho Cayenne SE-Hybrid, mặc dù với một ứng dụng tăng tốc mạnh mẽ và hệ thống trong E-Charge chế độ quản lý, chúng tôi nhìn thấy con số wincingly vào giữa 20mpgs.
Jokers trong gói E-Hybrid là dự trữ của nó có thể được lưu trữ lên cho xe hơi không khí thải trong môi đô thị, tiêu thụ không có xăng trong quá trình, trong khi đó con số CO2 thấp khiến cho con số BIK trêu ngươi thấp cho những người đủ may mắn để có một chiếc Porsche trên danh sách lựa chọn xe công ty của họ.
Là việc thực hiện đầy đủ Porsche ?

máy phun bọt tuyết, bình phun bọt tuyết rửa ô-tô xe máy, bình tạo bọt tuyết, Bình bọt tuyết
Tease bàn đạp ga qua điểm kháng cự và xem như kim đồng hồ đo điện của - tình cờ vôi gauche hue xanh giống như badging và phanh pistong  đủ háo hức qua 'hiệu quả' và gần gũi hơn với " Boosted ", sự thức tỉnh tachometer từ giấc ngủ 0 rpm của mình báo hiệu sự bùng nổ hơi thô của động cơ vào cuộc sống.
Đừng mong đợi để được đẩy trở lại vào ghế với sức lực giống như Turbo quản lý, nhưng với £ 450ft cấp bách mua nhựa đường ở tất cả bốn góc từ một 1,255rpm thấp hèn, E-Hybrid đủ nhanh để làm cho ý thức sinh thái người mua tự hỏi nếu họ đã được mis-bán các thông tin của Cayenne.
Với sản lượng xăng-điện hybrid song song kết hợp của 420bhp nó đủ để xem SUV cạnh lên đến 155- mph, chạy nước rút từ điểm dừng đến 65mph trong 6,9 giây.
Tại thời điểm này nó muốn được thận trọng để đề cập đến các bẩn “D” từ: động cơ V8 Cayenne S Diesel sẽ nhận được để 65 mph một nửa thứ hai sớm hơn và crack 156-mph nếu bạn cần. " nhưng 210g / km và chỉ 36-mpg, “ khóc lữ đoàn xanh đỏ “. Đúng or đủ, nhưng đối những người mua tư nhân không được lái xe 91% thời gian trong trung tâm thành phố bị tắc động, ngay cả với một hóa đơn thuế đường phá kỉ lục, chỉ số S - Diesel có thể rẻ hơn để chạy
Liệu nó xử lý như Cayenne khác?
Trong khi các thiết lập đô thị phù hợp nhất với EV thế mạnh của Cayenne, đàm phán đường phố thành phố chậm không phải là những gì vai trò chính yếu của Porsche nên, ngay cả một tương xứng với SUV này.
Có ban đầu trấn an đốm Sport quen thuộc và nhãn Sport Plus vào nút nép mình trong rất nhiều rộng lớn của Cayenne của thiết bị chuyển mạch, khuếch đại không chỉ của Porsche đáp ứng với đầu vào lái xe nhưng ít may mắn còn trọng lượng bổ sung của pin gói ra trở lại.
Đẩy khó qua băng uốn cong twistiered và có thể đoán trước, nó xử lý chặt chẽ để Cayenne thường hơn nhưng trọng lượng thêm dulls trả lời của mình gần gũi hơn với những thái cực của khả năng của mình, cuối cùng là pha loãng khá tin vào sự nhanh nhẹn của nó.
Trên các thiết lập vững chắc hơn Sport chất lượng xe của hoàn cảnh khó khăn cũng được, truyền quá nhiều sự bất toàn của con đường vào sự vững chắc sang trọng của cabin xe thực sự ấn tượng. tiện nghi và hành khách của bạn sẽ cảm ơn bạn thích thú với nó.
Dầu phanh êm ái là thường xuyên đáng tiếc trên lai, phần đầu của bàn đạp đi gạt các hồi phục năng lượng dẫn đến sự trục trặc như bạn gọi cho chậm phát triển lớn hơn từ các. Đây là sự khác biệt hầu như là không đáng kể gì và hầu như không thua kém Cayenne ước hành, chứng minh đơn giản để điều chỉnh một cách hiệu quả.
Vì vậy, là Cayenne S E-Hybrided các tác dụng phụ không lường trước được của các nhà lập pháp thải ép huyết mạch từ Porsche 
Nếu có, đó không phải là cách các kỹ sư tại Stuttgart-Đức đã giải thích nó. Porsche Intelligent Performance thần chú không chỉ là một phần của tâm, nó cũng tự hào được trang trí dọc theo sườn của Hybrid, thách thức của công ty trong năm 2014 trở về với thế giới đua.
Đi từ sự hạn chế của mạch điện, E-Hybrid hiện là không thể chối cãi cho việc quản lý giám đốc tìm cách để giảm thiểu hóa đơn thuế xe ô tô, nhưng tiền của chúng tôi vẫn sẽ đi vào từ các máy.

 

 

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN