Tại sao bạn sẽ muốn một chiếc SUV ?

14/02/2017
tai-sao-ban-se-muon-mot-chiec-suv

Tại sao bạn sẽ muốn một chiếc SUV ?

máy phun rửa xe ô tô, máy phun áp lực, máy rửa xe gia đình, máy rửa xe mini, máy phun rửa cao áp, máy phun rửa áp lực, máy phun rửa áp lực cao, máy phun nước áp lực cao, máy phun nước rửa xe

Kháng chiến là vô ích. Khi lớn, điều SUV cao cấp thực sự khởi công vào cuối những năm 90 với sự ra mắt của Mercedes-class và BMW-X5, người như tôi sẽ kêu be be trên về xe ô tô bất động như thế nào diesel từ một trong những nhà sản xuất là một trong những tốt nhất mà bạn có thể mua, với tất cả uy tín và không gian như thực tế nhiều như các mẫu SUV mới, mà không có các bất lợi về chi phí và hiệu quả đi kèm với phần cứng off-roaded bạn sẽ không bao giờ sử dụng, và sẽ không mất bạn rất xa nếu bạn cố gắng. Vì vậy, tại sao bạn sẽ muốn một chiếc SUV ?
Tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn bị mất điểm, và bạn đúng bỏ qua chúng. Từ năm 1998 bạn đã mua 1.350.000 BMW-X5S qua hai thế hệ, cho vị trí của nó cao lái xe, cảm giác không gian, và cảm giác an toàn truyền đạt bởi kích thước của nó và bốn bánh. Chúng tôi đã cố gắng để cho bạn biết rằng một chiếc SUV không thể lái xe cũng như một chiếc xe tiêu chuẩn. Chúng tôi đã đúng về, ' 97 M-class đầu tiên trong lĩnh vực đó, nhưng ' 99 X5 thổi lập luận rằng ngoài bằng cách xử lý tốt hơn so với hầu hết các đối thủ bất động.

máy phun rửa xe ô tô, máy phun áp lực, máy rửa xe gia đình, máy rửa xe mini, máy phun rửa cao áp, máy phun rửa áp lực, máy phun rửa áp lực cao, máy phun nước áp lực cao
Công thức hiện nay là cố định, và như những con số bán hàng chứng thực, SUV cao cấp không còn là một niche nhưng Trung ương đến lợi nhuận của các nhà sản xuất của họ. BMW sẽ không để gà lên thế hệ thứ ba của con bò sữa của nó, và sau mười ngày và 750 dặm trong một tôi có thể xác nhận rằng nó không có. Ngay cả khi một động cơ dieseles cao cấp điều khiển xe bất tận, tôi đang đấu tranh để tìm thấy bất cứ điều gì không thích về nó.
Có lẽ cái tên này ? Các tấm specer trước mặt tôi nói với tôi rằng tôi đã được lái xe một chiếc BMW-X5-M50D, mà đọc như một trong những mật khẩu thay thế bạn được gửi qua email khi bạn quên rằng 'ngốc' là chìa khóa để ngân hàng trực tuyến của bạn ( nó không phải là, nhân tiện ). Không phải là khó hiểu hoặc viết hoa một cách ngẫu nhiên như X5 SDrive25D, mặc dù. Đó là một 2,0-lít, bốn nồi phía sau ổ sinh thái đặc biệt X5 hứa hẹn 50.4mpg và phát thải 150g / km, có thể thực hiện bằng cách tăng cường sử dụng thép cường độ cao, Magiê và nhựa trong cơ thể sẽ giảm được 90kg từ khối lượng X5 mới.

máy phun rửa xe ô tô, máy phun áp lực, máy rửa xe gia đình, máy rửa xe mini, máy phun rửa cao áp, máy phun rửa áp lực, máy phun rửa áp lực cao, máy phun nước áp lực cao, máy phun nước rửa xe, máy phun áp lực cao, máy phun rửa xe áp lực cao
Nhưng chúng tôi không thể lái xe mà, vì vậy tôi đã phải ' settle ' cho 3.0 lít, sáu xi-lanh, triple-turbodieseled với 38-bhp tại 4400-rpm và £546 mô-men xoắn tại 2-3000-rpm. Kháng thực sự là vô ích khi đối mặt với điều này: các động cơ diesel Range Sport rơi khoảng 102 đơn vị ngắn trong cả hai biện pháp, và bạn cần một động cơ diesel V-8 Porsche Cayenned để đánh bại nó. Khối lượng 2264kg vẫn hông đặc biệt-mảnh dẻ của X-5 ( cả RR và Porsche nhẹ hơn ) không cung cấp nhiều kháng thể. Động cơ này thả đá vào X5 xuống đường, với 62mph đạt trong 5.3 sec và hộp số tám tốc độ " giữ nó liên tục và chính xác trong dày của băng tần mô-men xoắn. Hệ thống truyền lực sàng lọc tốt hơn là một mục tiêu cho các mô hình mới và trong khi bạn có thể nghe thấy tiếng động cơ - một tiếng gầm hơi thở hơn khối lượng thích hợp - bạn không thể cảm thấy nó.

máy phun rửa xe ô tô, máy phun áp lực, máy rửa xe gia đình, máy rửa xe mini, máy phun rửa cao áp, máy phun rửa áp lực, máy phun rửa áp lực cao, máy phun nước áp lực cao, máy phun nước rửa xe, máy phun áp lực cao
BMW thậm chí tuyên bố nó sẽ làm 43.8mpg. Không phải là cách tôi đã lái nó, nó sẽ không. Chiếc xe của tôi có £2498 của hệ thống treo thích ứng năng động được trang bị, một trong bốn lựa chọn hệ thống treo chủ động. Điều này bao gồm Dynamic-Drive kiểm soát roll hoạt động và lò xo không khí phía sau, mà cùng nhau cung cấp hoặc cấp đột xuất, xử lý gồm hoặc đi xe trạng thái ổn định tốt. máy phun áp lực Các vành 21-inch (nâng cấp £1200) lùng sục một chút trên bề mặt kém, và sự chỉ đạo bây giờ hoàn toàn điện có trọng lượng hoàn hảo nhưng không có nhiều cảm giác. Một active - Rover Sport được hơn liên quan đến lái xe, nhưng bạn sẽ phải đấu tranh để giảm động cơ mà.
Các cabin mới tuyệt diệu làm, không phải cái gì mà có thể được nói của Mỹ xây dựng tất cả các xe ô tô của BMW qua thời gian, với ngoại hình và chức năng cho phù hợp. Với tùy chọn này, đây là một chiếc xe đắt tiền nhưng các cabin cảm thấy như có giá trị 75-lớn của. Màn hình chính 11,25-inch lớn không công bằng với độ rõ nét và chính xác của nav của BMW, qua đó hệ thống iDrive cung cấp dễ dàng, điều khiển trực quan. Nó là một chút của một nút-fest ở đây, nhưng BMW dường như cuối cùng đã đóng đinh cán cân đơn giản-BS-năng tiếp cận, với các chức năng quan trọng nhất ở hầu hết các một vài vòi đi.
Sáu phiên bản của X5 mới cuối cùng sẽ đến Vương quốc Anh, cộng với một X-5M rằng BMW chưa chính thức thuộc sở hữu lên đến chưa. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu có được tốt hơn thế này.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN